Kia Seltos ngốn xăng hơn Ford EcoSport

Mức tiêu thụ nhiên liệu chính thức của Kia Seltos đã được tổ chức bảo vệ môi trường EPA của Mỹ công bố sau khi hoàn tất thử nghiệm. http://nhatnamgroup.com.vn/

Kia Seltos chính thức được thương hiệu chủ quản xác nhận tham chiến tại thị trường Mỹ sau màn chào sân hồi tháng 11 vừa qua tại triển lãm Los Angeles. Nằm giữa Soul và Sportage trong đội hình Kia, mẫu xe hoàn toàn mới sở hữu nội thất công nghệ cao nhưng giá cả được cho là vô cùng phải chăng – ngang hàng Hyundai Venue dùng chung khung gầm.

Sau hơn 1 tháng thử nghiệm, tổ chức EPA đã công bố mức tiêu thụ nhiên liệu của Kia Seltos cho người tiêu dùng Mỹ tham khảo trước khi mua xe.

Tại Mỹ, Seltos có 2 tùy chọn động cơ là 2.0L 4 xy-lanh 146 mã lực đi kèm hộp số CVT và 1.6L tăng áp 4 xy-lanh 175 mã lực ghép cặp cùng hộp số ly hợp kép.

Với phiên bản động cơ đầu tiên đi cùng dẫn động cầu trước, mức tiêu thụ nhiên liệu của Seltos khi vận hành thành phố/cao tốc/tổng hợp là 8,11/6,92/7,59 lít/100 km. Bản dẫn động 2 cầu AWD ngốn nhiên liệu hơn một chút, lần lượt là 8,71/7,59/8,11 lít/100 km. https://dautusieuloinhuan29.com/

Động cơ tăng áp 1.6L chỉ có duy nhất tùy chọn 2 cầu cũng là bản hao nhiên liệu nhất với mức tiêu thụ là 9,41/7,84/8,71 lít mỗi 100 km. Những thông số này đưa Seltos vào nhóm giữa phân khúc về độ ăn xăng, ngang bằng Mazda CX-3.

Hyundai Venue hay Nissan Kicks ở nhóm trên nhỉnh hơn Seltos một chút nhưng mẫu xe Hàn Quốc này, ngược lại, trội hơn so với Ford EcoSport và Chevrolet Trax.
(Theo autopro.com.vn)
Được tạo bởi Blogger.