Siêu xe Lamborghini Aventador S hơn 45 tỷ tại Việt Nam "biến hình"

Cty Nhat Nam - Siêu xe Lamborghini Aventador S của đại gia Hoàng Kim Khánh không quá lạ lẫm với việc là chiếc duy nhất được đưa về nước tính đến thời điểm hiện tại, mới đây nó bất ngờ được chủ nhân nâng cấp.

Số lượng siêu xe Lamborghini Aventador tại Việt Nam không hề nhỏ, các phiên bản thuộc dòng xe này cũng khá đa dạng. Điển hình như các mẫu Aventador Roadster, Aventador SV, Aventador SVJ và cả chiếc Aventador S độc nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Lamborghini Aventador S độc nhất tại Việt Nam là chiếc xe gắn liền với tên tuổi của doanh nhân Hoàng Kim Khánh khi đã cùng xuất hiện với anh trong nhiều sự kiện khác nhau, đặc biệt chiếc xe cũng là bạn đồng hành của vị doanh nhân này trong hai năm diễn ra hành trình CarPassion 2018 và 2019.

Sau hơn 2 năm sử dụng chiếc xe, chủ sở hữu đã quyết định “làm mới” ngoại hình của chiếc xe với vô số chi tiết nâng cấp đắt giá và độc đáo. Aventador S là phiên bản nâng cấp của Aventador nên chính vì thế mà chiếc xe sở hữu những cải tiến cả về ngoại thất lần động cơ.

Vẻ ngoài của xe như cản trước đã được thiết kế lại nhằm tăng tính khí động học cũng như tăng thêm vẻ đẹp cho chiếc xe. Có thể nói, với một vẻ đẹp hoàn hảo như Aventador S thì việc lựa chọn một gói độ ngoại thất có lẽ không phải một điều dễ dàng.

Chiếc xe đã được chủ sở hữu lựa chọn gói độ nâng cấp được làm bằng carbon đến từ thương hiệu Mỹ 1016 Industries. Gói bodykit từ 1016 Industries đem đến cho chiếc xe phần lip trước được kéo dài ra cùng lip hông được thiết kế với hốc gió nhỏ khá độc đáo. Đi kèm với đó chính là nắp capo bằng sợi carbon mới. Bộ bodykit đến từ thương hiệu này có giá lên tới 24,000 Đô.

Kết hợp với bộ bodykit hầm hố chính là cánh gió đuôi cỡ lớn Tecno của DMC làm bằng sợi carbon với thiết kế cách điệu. Phần chân cánh gió được thiết kế song song đan chéo lạ mắt, khác biệt với những phiên bản cánh gió khác thường thấy của DMC. bđs nhật nam

Ngoài ra, xe còn được trang bị bộ mâm Forged đến từ thương hiệu Vossen. Bộ mâm 5 chấu kép còn được kết hợp phần viền với các ốc màu vàng gold rất nổi bật, ăn nhập với hai tông màu đen-vàng chủ đạo của xe.

Aventador S độc nhất Việt Nam còn được trang bị hệ thống xả đến từ thương hiệu RYFT được làm thủ công bằng chất liệu titanium đầy tính nghệ thuật cũng như đem lại cho chiếc xe âm thanh động cơ “uy lực” hơn rất nhiều so với nguyên bản.

Thep RYFT, hệ thống xả này giúp chiếc xe tăng thêm gần 28 mã lực và 23 Nm mô men xoắn. Gía bán của hệ thống xả này lên tới 8,000 Đô theo những thông tin từ RYFT cung cấp.

Chiếc Aventador S còn được khoác lên mình bộ decal mới rất cá tính với các gam màu đan xen nổi bật thay cho màu áo Giallo Orion đơn sắc nguyên bản. Bộ decal được phối giữa hai màu đen vàng chính cùng các mảng màu xám. Cách phối màu này mang đến cho chiếc xe một vẻ ngoài phá cách cũng như rất hiện đại cùng tính nghệ thuật cao.

Lamborghini Aventador S độc nhất Việt Nam sở hữu những chi tiết độ được nhập khẩu và nâng cấp bởi thương hiệu TL Performance. Xe được trang bị động cơ V12 hút khí tự nhiên có dung tích 6.5 Lít, sản sinh công suất tối đa 740 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt mức 690 Nm.

Sức mạnh này được truyền đến các bánh xe thông qua hộp số ISR 7 cấp. Chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 2,9 giây và có thể đạt vận tốc tối đa lên đến 350 km/h. Giá xe Lamborghini Aventador S chính hãng khi về Việt Nam cao ngất, lên đến hơn 45 tỷ đồng.
(Theo kienthuc.net.vn)
Tin tức Oto Viet Nam

Được tạo bởi Blogger.